Hướng dẫn nâng ngưỡng thanh toán trong Facebook ads

Các hình thức sau(Tuỳ cái nào tới trước sẽ ưu tiên cái đó):
Đến ngày cuối tháng tự động thanh toán (sử dụng bao nhiêu tiền thì thanh toán bấy nhiêu)
Hoặc đến các hạn mức sau: 25$, 50$, 250$, 500$, 750$
Để liên tục được nâng ngưỡng thì chúng ta luôn căn ngày cuối tháng phải luôn vượt mức thanh toán 1-2$ để cuối tháng thanh toán chỉ mất vài $ thì ko sao.



Khi đến ngưỡng 750$ bạn hãy gửi đơn xin nâng ngưỡng với facebook với đường link: https://www.facebook.com/help/contact/1477339855829653/
Nội dung (gợi ý) : Hi facebook team, tôi muốn nâng ngưỡng thanh toán hoá đơn quảng cáo để tôi tiện làm việc, thực hiện các giao dịch với ngân hàng về các khoản thanh toán hoá đơn quảng cáo của tôi. Để hoạt động kinh doanh của tôi được diễn ra thuận lợi và thành công thì tôi rất muốn được facebook team xét duyệt cho tôi. Xin chân thành cám ơn facebook team! Trân Trọng!
Chỉ vào đường link này trên trình duyệt đăng nhập tài khoản chứ không qua tài khoản quản lý và nhập địa chỉ Email của mình và xin nâng ngưỡng 3500$-5000$ (Cho lần đầu tiên)
Sau khi xin nâng ngưỡng rồi hãy xin ân hạn tài khoản, nếu ân hạn không được thì xin nâng ngưỡng tiếp sau khi thanh toán xong ngưỡng đầu tiên và bạn hãy tiếp tục xin nâng ngưỡng tiếp lên 10,000$-20,000$, sau đó xin nâng ngưỡng tiếp lên 50,000$-75,000$.

Link ân hạn: https://www.facebook.com/support/
LIÊN HỆ CÔNG VIỆC:
Luôn giữ liên hệ với chủ đầu tư hoặc kế toán để đảm bảo các khoản tiền trong tài khoản luôn có trong ngân hang để tài khoản quảng cáo facebook không nợ bất kỳ 1 lần nào cho tới lúc được nâng ngưỡng hoặc ân hạn
Cứ cách 2 tiếng cần liên hệ với đội ngũ Telesale để nắm bắt doanh số hiện tại để đo lường xem kết quả quảng cáo có hiệu quả hay không để tìm ra nguyên nhân và tối ưu quảng cáo hiệu suất cao nhất. (Ngưỡng thấp nhất là hoà vốn)
Trong trường hợp khó khan quá mà chưa biết cách giải quyết gọi ngay cho những cao thủ set ads trong cộng đồng hoặc liên hệ trực tiếp qua điện thoại với Mr Tiến để được tư vấn và hướng dẫn công việc diễn ra tốt nhất.
Luôn giữ mức quảng cáo mỗi ngày tiêu từ 30-50 triệu (Nên luôn có sẵn tài khoản thay thế để hoạt động quảng cáo diễn ra tốt đẹp)
Nguồn bài viết: http://cuongnh6.com



Bài liên quan


EmoticonEmoticon